In thiệp Tết với những câu chúc Tết doanh nghiệp chọn lọc 2021

  • image1
In thiệp Tết với những câu chúc Tết doanh nghiệp chọn lọc 2021
Mã sản phẩm

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIỆP TẾT

Quà tặng tết từ lâu đã là một nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân Việt Nam. Cũng vì lối sống trọng tình cảm, từ xa xưa, ông cha ta đã rất coi trọng việc thăm viếng để hỏi han tình hình gia đình họ hàng, người thân. Điều này càng quan trọng hơn vào mỗi dịp tết đến xuân về. Nó làm đậm đà hơn hương vị của ngày tết cổ truyền, thể hiện mối quan hệ gắn bó giữa người trao và người nhận, đồng thời cũng ngầm ẩn chứa những ước hẹn về tình cảm thủy chung trong tương lai.
Các vật phẩm thích hợp đặt vào giỏ quà tặng tết gồm: Rượu vang, trà, nước yến, socola, hoa quả, mứt, hoa,… và có những giỏ quà tết còn được trang trí thêm một tấm thiệp nho nhỏ hoặc một chiếc nơ xinh xinh để làm tăng vẻ đẹp bắt mắt cho giỏ đựng quà tết.
Để quà tặng tết thêm phần ý nghĩa, đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp đến người nhận thông qua những tấm thiệp mừng tết nhỏ nhắn, đơn giản nhưng chân tình. Những tấm thiệp này tuy không quá quan trọng nhưng góp phần to lớn làm nên ý nghĩa của giỏ quà tặng tết.

 


Thiệp chúc Tết cho doanh nghiệp tại Đống Đa

 

Vì sao cần in thiệp chúc mừng năm mới của công ty?

Kết thúc chặng đường dài 365 ngày vất vả, để cảm ơn những cống hiến miệt mài của các nhân viên trong suốt một năm làm việc không ngại vô số biến động bất ngờ khó khăn trong công việc, không ngại ngày mưa ngày nắng,... vẫn làm việc vô cùng chăm chỉ, một hộp quà đi kèm thiệp chúc mừng năm mới của công ty cùng những quyển lịch hữu ích sẽ rất được yêu thích.
Nhân dịp kết thúc một năm cũ và chào đón năm mới lại tới, để tri ân các khách hàng và các đối tác đã và đang luôn ủng hộ, tin tưởng và hợp tác để công ty đạt được những thành quả tuyệt vời trong một năm qua thì những tấm thiệp chính là một phương tiện tinh thần rất hợp lý giúp công ty chuyển lời  cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất tới họ. Với cách thức sử dụng thiệp như vậy sẽ gây ấn tượng tới các khách hàng quen cùng những vị khách hàng mới tiếp cận với công ty, nó cũng sẽ gây được một dấu ấn mạnh mẽ và chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng hơn.
Không chỉ vậy mà đây cũng là một cách đi để giúp quảng cáo hình ảnh công ty bạn vô cùng hiệu quả. Tặng thiệp chúc mừng năm mới cũng là một hành động thể hiện sự cảm ơn trân thành và mong muốn sẽ cùng gắn bó và hợp tác lâu dài với các công ty đối tác trong những năm hoạt động kinh doanh sắp tới và trong tương lai. 



Thiệp chúc tết in logo công ty tại Thanh Xuân

 

Các Câu Chúc Tết Doanh Nghiệp Chọn Lọc 2021

1. Lời chúc Tết dành cho khách hàng, đối tác của doanh nghiệp

- Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.
- Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.
- Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Kính chúc Quý khách năm mới làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong năm tới.
- Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng. Nhân dịp Năm mới, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn và chúng tôi cam kết rằng sẽ khiến bạn hài lòng và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.
- Giống như một bông hoa mới mang đến hướng thơm và sự tươi mới cho đời, mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống mới cho cuộc sống của bạn. Chúc mừng năm mới 2021!



Địa chỉ in thiệp chúc mừng năm mới 2021 ở Ngã Tư Sở
 

2. Lời chúc Tết, tất niên hay dành cho sếp, cấp trên trong công ty

- Đông qua xuân tới; Năm mới rộn ràng; Chúc sếp an khang; Giàu sang phú quý.
- Tết xuân chúc sếp đôi lời; Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn; Gia đình sung túc giàu sang; Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.
- Năm qua Tết đã đến rồi; Em xin chúc sếp với đôi câu này; Tiền tài nặng ví nặng tay; Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm; Đối ngoại thuận dưới, thuận trên; Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai; Một năm hì hục làm ăn; Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân; Mừng ngày đông đã sang xuân; Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.
- Chúng em xin chúc Sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng ánh đại dương hạnh phúc và chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc mừng năm mới.

 

Thiết kế thiệp Tết 2021 cho doanh nghiệp, công ty giá rẻ lấy ngay tại Ba Đình
 

3. Lời chúc Tết, tất niên dành cho nhân viên, đồng nghiệp công ty

- Mừng năm 2021, Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều – Tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu – Gia đình hạnh phúc, bạn bè quý.
- Tết là thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, kết thúc một chu kỳ 365 ngày đã qua và lại tiếp tục với chu kỳ 365 ngày sắp tới. Tết là thời điểm sum vầy, là thời gian người người chung vui hội ngộ. Xin gửi tới tất cả mọi người lời chúc tiệc tất niên ấm áp và yêu thương
- Năm hết Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài. Chúc bạn đáng mến; Sự nghiệp tiến lên; Gặp nhiều điều hên; Rước nhiều may mắn. Lộc xuân nở biếc quanh nhà; Nâng ly chúc sếp thuận hòa gió mưa; Chúc người đi sớm về trưa; Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.
- Tiền vào như nước trùng trùng; Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì; Tết xuân chúc sếp đôi lời; Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy. Tưng bừng pháo nổ rượu say; Tưng bừng vui với những ngày bội thu; Chúc cho chí lớn được mùa; Đầu xuân đồng chí sớm trưa yên bình!
- Năm mới, kính chúc tất cả các anh chị em tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Luôn vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, thành công trong công việc.

 

In thiệp Tết 2021 giá tốt tại Thái Thịnh

Địa chỉ in thiệp Tết 2021 cho doanh nghiệp, công ty giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

Công ty In Thư An với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và phân phối các mẫu thiệp chúc mừng các chủ đề trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm thiệp chúc tết, chúc mừng năm mới được thiết kế theo tiêu chí đa dạng phá cách với màu sắc sang trọng, tính thẩm mỹ cao,kiểu dáng mới lạ không còn giới hạn, khuôn khổ, phù hợp làm quà biếu, quà chúc mừng giúp các công ty, doanh nghiệp cũng như cá nhân thể hiện gu thẩm mỹ hoặc cá tính của mình với khách hàng, người thân trong dịp năm mới dương lịch và tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

---------------------------------------------

Công ty CP Tạo mẫu In Thư An:
Địa chỉ: số 5, ngõ 49/28 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN
Hotline: 0988.570.870/ 0937.371.746
Email: inthuan111@gmail.com
Website: www.inthuan.vn


 

tin tức - sự kiện

Xem thêm >>

Bản đồ