In bao lì xì tết 2020

  • image1
In bao lì xì tết 2020
Mã sản phẩm
IN BAO LÌ XÌ TẾT GIÁ RẺ
Lì xì là một nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam, là một ấn phẩm không thể thiếu mỗi dịp Tết đến. Trong những ngày tết, chiếc phong bì lì xì với những màu sắc rực rỡ được trao cho những người thân yêu với những lời chúc tốt đẹp về một năm mới an khang và tài lộc.

Đối với các doanh nghiệp in bao lì xì không chỉ là một món quà dành tặng khách hàng của mình vào năm mới mà nó còn tạo dựng được hình ảnh công ty, thương hiệu doanh nghiệp. Một phong bao lì xì đỏ sẽ mang lại may mắn cho những người thân của bạn mà còn mang may mắn cho bạn trong suốt một năm mới sang.

Để truyền tải hết ý nghĩa cũng như công dụng của bao lì xì cho ngày tết thì mỗi cá nhân công ty nên chọn cho mình một phong cách in bao lì xì khác nhau để truyền tải hết ý nghĩa của nó, vì vậy việc chọn mẫu bao lì xì là rất quan trọng bạn có thể chọn mua bao lì xì có sẵn hoặc chọn thiết kế in bao lì xì theo yêu cầu của mỗi cá nhân. Hiểu được ý nghĩa của bao lì xì ngày tết cũng như mong muốn của khách hàng công ty In Thư An luôn đưa ra những mẫu bao lì xì  độc đáo và ý nghĩa dành cho năm mới.

THÔNG SỐ CHUNG
- Miễn phí thiết kế
- Chất liệu: Giấy Couches/ Giấy Ford( Op)
- Kích thước: thông dụng 8x16cm
- In Offset nhiều màu 1 mặt
- Gia công: Bế, dán
- Thời gian: 2-5 ngày( tùy số lượng).
 
Công ty CP tạo mẫu in Thư An nhận in ấn bao bì lì xì, in ấn giá rẻ với số lượng ít và nhiều.
Liên hệ tư vấn và báo giá:
------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CP IN THƯ AN
Địa chỉ: Số 5, ngõ 49/28 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN
Hotline: 0988.570.870/0937.371.746
Email: inthuan111@gmail.com
Website: www.inthuan.vn

tin tức - sự kiện

Xem thêm >>

Bản đồ